Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Nhôm Kính Việt Đức

Sản phẩm nhôm kính Việt Đức cung cấp ra thị trường với độ kín khít cao, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ có đủ chức năng mở quay, mở quay lật, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thiết kế, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc, đa dạng về chủng loại từ cửa sổ, cửa đi, hệ vách nhôm kính lớn đến các loại mái che kính.



Việt Đức mang đến tiêu chuẩn Châu Âu và thế giới với những thiết kế tuyệt đẹp và công năng sử dụng hữu hiệu có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu ấy trở thành hiện thực. Những cánh cửa nhôm kính của Việt Đức trên hệ nhôm Profile Systemes không đơn thuần là một cánh cửa đi hay cửa sổ mà nó mang đến chủ nhân của công trình những vẻ đẹp kiến trúc vượt thời gian. Lựa chọn Việt Đức bạn sẽ có được:


Nhân sự giỏi và giàu kinh nghiệm trong thiết kế, chọn vật liệu và thi công. Dịch vụ khách hàng chu đáo đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn. Giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt. Dịch vụ bảo hành tận tâm. Nếu bạn có nhu cầu, Việt Đức chắc chắn có thể đáp ứng. Việt Đức sẽ phục vụ công trình của bạn trên toàn quốc với chi phí cạnh tranh và thời gian thực hiện tối ưu nhất. Hãy bắt đầu cho một công trình đẹp bằng cách liên lạc với chúng tôi, cho dù bạn đang ở đâu chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một giải pháp hữu hiệu nhất về cửa nhômmặt dựng kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét