Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Cửa đi nhôm kính Việt Đức

Cửa đi nhôm kính có những tính năng vượt trội của nhôm và kính như: Hấp thu được tối đa ánh sáng vào nhà, an toàn cháy nổ, không bị cong, vênh, co, ngót như các vật liệu gỗ, nhựa thông thường, nhôm được tái sinh nhiều lần, hiệu quả kinh tế cao, dễ dàng sử dụng theo thiết kế của mọi công trình và đặc biệt tính thẩm mỹ cho các công trình.

Ưu điểm của cửa đi nhôm kính Việt Đức:
Tính bền vững: Thể hiện ở kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12, không bị cong vênh, co ngót, oxi hoá và han gỉ theo thời gian, cộng với tính năng cách âm, cách nhiệt thích ứng với những điều kiện thời tiết phức tạp ở Việt Nam.
Tính thẩm mỹ: Hệ nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính bền vững còn có tính thẩm mỹ cao làm xóa đi vẻ thô cứng của kim loại.
Tính thuận tiện: Hệ cửa nhôm kính Việt Đức rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo dưỡng. Sử dụng sản phẩm này có thể giảm thiểu diện tích cho các công trình nhỏ, những góc diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng và tiện dụng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét