Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2013

Mặt dựng kính - phong cách kiến trúc đẹp và hiện đại

(Mặt dựng kính)Kiến trúc hiện đại đã đem lại cho nền kiến trúc thế giới những công trình tráng lệ, cao to và đẹp, thì kính và mặt dựng kính là loại vật liệu hoàn thiện được xem là tối ưu cho không gian đẹp , bề mặt nhẵn bóng và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật xây dựng.
    Một số công trình được xem như những viên ngọc kiến trúc với những không gian luôn làm chúng ta cảm giác như đang chiêm ngưỡng những bức tranh nghệ thuật hoàn hảo.          
   
    
    Toà nhà viện khoa học công nghệ Istanbul Thổ nhĩ kỳ được xem như một toà nhà xanh, bởi công nghệ mang lại những giảp pháp xanh về năng lượng xử lý nhiệt do mặt dựng kính cao cấp.
       
  
    Brisbane, Australia. Landlines là toà nhà văn phòng, thiết kế đã biến ý tưởng sự lãng mạng thành hiện thực, toà nhà văn phòng này rất khó quên.
    

    
  
    Toà nhà văn phòng này được xem như toà nhà hạt nước tại Chicago, Hoa kỳ. Chiều cao xây dựng với 81 tầng năm 2009 toà nhà đạt được giải kiến trúc cho nhà chọc trời biến sự biến đổi linh động từ hình dáng bên ngoài.    
   
  
    Đêm đến toà nhà như một viên kim cương rực sáng, với những góc màu khác nhau bốn mặt của toà nhà bằng kính được xây dựng tại Astralia, nó làm thay đổi một không gian cho đô thị nơi đây.        
  
    Được xây dựng tại Rotterdam Hà Lan, một giải pháp cho môi trường sống làm việc cùng các hoạt động vui chơi giải trí, với cấu trúc lớn theo chiều ngang toàn bộ công trình phủ bằng mặt dựng kính cao cấp với những kết cấu tương tự tạo nên bề mặt đồng nhất và ưa nhìn.
       
  
    Ngôi trường này là bức tranh chuyển màu cầu vòng, thật sự khó quên cho những học sinh ở Texas, Mỹ.
    

    
  
    Một bảo tàng với kết cấu phủ kính dạng tam giác uốn cong, tạo nên bề mặt độc đáo , bảo tàng được xây dựng tại Forida, Mỹ     
   
  
    Ngồi nhà với 40.000M2 này có màu sắt thay đổi liên tục của hệ thống đèn LED thông qua các vách kính lớn với các óng nhựa thông từ trong ra ngoài, nó được xem là giấc mơ của người Trung quốc.        
  
    Một hình ảnh thơ mộng , công năng nhắm đến các cuộc hội nghị triễn lãm thương mại, ngôi nhà với 22 cống năng đáp ứng đủ cho mọi nhu cầu hội nghị quốc tế chất lượng cao tại Dulin , Irenland.        
  
    Nhìn vẽ bên ngoài với các chân nhọn, nhưng toà nhà thật sự quyến rủ, đây là một bệnh viên mắt tại London, Anh Quốc. Bề mặt căn nhà là sự chào đón cũng như nói lên hình ảnh của giác quang để người nhìn có thể thấy cuộc sống là một bức tranh đầy màu sắc.     
   
  
    Sự kết hợp giữa cảnh quan và kiến trúc làm cho không gian thư viện này xoá đi cảm giác căng thẳng và mang lại cảm giác thư giãn để có thể nghiêm cứu một cách tốt nhất cho những ai đến đây, được xây dựng tại los angeles, Hoa kỳ.     
   
  
    Được chủ đầu tư nhắm đến đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, nên thiết kế từ ngoài vào trong đều đảm bảo các yêu tố chất lượng cao, bên ngoài là một tác phẩm đêu khắc mang lại một nét mới cho Sydney, nơi vốn có nhiều kiến trúc nổi bậc.     
   
  
    Không gian nơi đây đã hoàn toàn thay đổi công viên và cây xanh rộng khắp, các bức tường kính nhẹ nhàng với màu xanh của biển, dự án là một thành công cho việc tái tạo đô thi tại Công hoà Czech.     
   
  
    Pháp vốn là thế giới của sự hào hoa, nhưng người pháp cũng gắn công nghệ với cuộc sống, toà nhà này là trung tâm của các phòng thí nghiệm về sự cảm biến của hiệu ứng nhà kính.     
   
  
    Indochina vốn dĩ là đất nước của vạn đảo, và thiên tại là một hiểm hoà, tại đây toà nhà này là nơi để tưởng nhớ đến 230.000 người đã bị sóng thần cuốn đi.     
   
    Park Hyatt một khu resort cao cấp như thiên đường của 1001 đêm, được xây dựng như một sự phá vỡ từ mặt đất tại Abu Dhabi, Arab. Để chào đón du khách từ khắp nơi về đây ngắm nhìn, một vùng đất mới đang vươn dậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét