Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Mặt dựng kính Việt Đức

Đi liền với xu thế thiết kế kiến trúc yêu cầu không gian rộng, thoáng và độc đáo, hệ mặt dựng kính ra đời trở thành một loại hình kiến trúc ngoại thất đang ngày càng được ưa chộng và trở nên phổ biến. Hiện nay, tường kính được áp dụng hầu hết cho các văn phòng làm việc, các tòa nhà cao tầng bởi nó đáp ứng được đầy đủ các yếu tố cần thiết tạo cho công trình vẻ đẹp hiện đại và bền vững theo thời gian..
 mat-dung-kinh
 
Với đội ngũ thiết kế tài năng và đội thi công chuyên nghiệp, chúng tôi đã phát triển các dòng sản phẩm mặt dựng kính Việt Đức được lắp dựng theo các phương pháp hiện đại như hệ mặt dựng Stick,  hệ mặt dựng Unitized, hệ mặt dựng Semi, hệ mặt dựng Spider.


Sản phẩm mặt dựng kính mang tới cho khách hàng các ưu điểm vượt trội sau:
Kết cấu kín khít, tăng khả năng chống thấm nước, chống ẩm không khí thích nghi với điều kiện khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam
Đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt, lấy sáng tối đa mang lại một không gian sống tiện nghi, thoải mái.
Thi công các công trình có độ phức tạp cao như bề mặt góc cạnh nhằm thể hiện các ý tưởng kiến trúc và đạt tiêu chí cao về mặt mỹ thuật.
Thời gian thi công nhanh, gọn, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng với cam kết bảo hành 24 tháng.
Với phương châm: “ Bền xây dựng – vững tương lai’’, Việt Đức đang cố gắng nỗ lực hết mình mang lại cho khách hàng những không gian sống và làm việc hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhất.
Là một trong các đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhôm kínhCông ty Cổ phần XNK & XD Việt Đức với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và chuyên môn sâu có thể tư vấn thiết kế và đưa ra những giải pháp tốt nhất để đem lại sự hoàn hảo cho công trình của bạn.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét