Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Kinh nghiệm lựa chọn nhôm kính cao cấp

(VIETDUC) - Chọn nhôm kính sao cho vừa tốt vừa rẻ. Việt Đức sẽ chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm kính vừa tốt vừa rẻ.
Với kinh nghiệm làm trong ngành nhôm kính cũng như đã qua thi công nhôm kính hơn 10 năm nay.  Việt Đức  xin chia sẻ một chút kinh nghiệm để khi bạn lựa chọn nhôm kính cho kiến trúc nhà bạn đẹp - bền - chất lượng cao - chi phí thấp.
Khi thi công nhôm kính rất dễ xảy ra những lỗi làm ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ và lỗi kỹ thuật như cong vênh cửa, hay bị ngấm nước…

Kinh nghiệm chọn nhôm kính

Bạn nên chú ý những vấn để như sau:

Xuất xứ sản phẩm ở đâu. Bạn quá quan tâm tới giá cả sẽ lựa chọn phải hàng lởm hàng kém chất lượng. Các công ty có thể cung cấp cho các bạn tất cả các loại nhôm kính đáp ứng với mức giá bạn chấp nhận được nhưng đi cùng với đó chất lượng nhôm nó như thế nào.
Việt Đức có thể lấy ví dụ cho các bạn như sau:
+ Nhôm chợ trời: mỏng, ít các chi tiết kỹ thuật  Nhôm nhập khẩu châu Âu hoặc Malay dày hơn nhiều, chi tiết sắc nét, sơn tĩnh điện. Một số hãng nhôm ở VN chất lượng rất tồi.
+ Kính: Các bạn có thể dùng hàng việt nam, chất lượng kính của việt nam khá tốt(kính cường lực, kính hộp, kính cách nhiệt, kính dán an toàn).
- Về vấn đề giá cả: Thông thường các sản phẩm ở Việt Nam có giá rất thấp, vài trăm nghìn cho đến 1.5tr/ mét vuông. Và giá của các sản phẩm nhập khẩu thì giá thường cao hơn gấp đôi. Nhưng nếu xét về thời gian sử dụng thì bạn sẽ thấy rẻ hơn rất nhiều. Ví dụ: Dùng hàng giá rẻ 3-5 năm bạn phải đổi phụ kiện 1 lần, hàng châu âu 10-15 năm. Vậy bạn sẽ biết chọn cái nào tốt hơn (Nếu xây nhà cho chính mình ở thì nên chọn p/án 2, nếu xây nhà cho thuê thì chọn p/án 1)
- Bạn cần quan tâm tới vấn đề bảo hành các công ty, cửa hàng nhôm kính mọc lên như nấm nhưng nhiều công ty chỉ có thi công song khi có vấn đề gì thường rất khó giải quyết cùng bạn. Bạn nên chọn những nhà cung cấp có chế độ bảo hành tốt và đã có uy tín trên thị trường.
Đây là một số kinh nghiệm Việt Đức chia sẻ đến quý khách hàng, rất mong nhưng kinh nghiệm nhỏ nhoi sẽ giúp ích cho bạn, để bạn có thể chọn các phương án thi công nhôm kính tốt nhất.
Nguồn Internet
----------------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần XNK và Xây Dựng Việt Đức
ĐC: 62 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel: 043 767 9388  – 0902 199 759
Email: nhomkinhvietduc@gmail.com & info@nhomkinhvietduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét