Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Hệ sản phẩm cửa nhôm dành cho gia đình

(VIETDUC) - Bản thân nhôm kính luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn vì đây là vật liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền hàng chục năm, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.


Hơn nữa, việc kết hợp nhôm có khẩu độ lớn với kính tạo ra các khuôn cửa rộng mở, gần gũi với thiên nhiên. Khác với nhôm dành cho các công trình kiến trúc hiện đại, có quy mô lớn, nhôm dành cho công trình nhà riêng có kiểu dáng thanh mảnh hơn, có thể uốn nhiều hình dạng đặc thù như: hình vòm, hình mái nhà để phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đi kèm loại gioăng EPDM chống lão hóa giúp cho sản phẩm có độ kín khít cao và có khả năng cách âm, cách nhiệt.


Các sản phẩm cửa nhôm kính dành cho gia đình được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ tiên tiến của Eurowindow nên chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, với sản phẩm cửa nhôm thương hiệu Châu Âu do công ty chủ động được nguồn nguyên vật liệu nhôm và kính, không phụ thuộc vào các nhà cung cấp khác, nên giúp cho hoạt động sản xuất và thi công được thuận lợi, đảm bảo tiến độ của công trình và giảm giá thành sản phẩm.
Hiện nay, Việt Đức đang giới thiệu ra thị trường 4 hệ sản phẩm thuộc dòng sản phẩm
cửa nhôm kính dành cho gia đình gồm: hệ cửa sổ mở quay và mở hất ra ngoài; hệ cửa đi mở quay ra ngoài và quay vào trong; hệ cửa đi mở trượt 2 ray và hệ cửa sổ mở trượt 2 ray. Các hệ cửa này đều phù hợp với những tòa nhà trung tâm thương mại, khu chung cư, biệt thự, nhà riêng và những dự án công nghiệp.
Nguôn Internet
  
----------------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần XNK và Xây Dựng Việt Đức
ĐC: 62 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel: 043 767 9388 – 0902 199 759
Email: nhomkinhvietduc@gmail.com & info@nhomkinhvietduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét