Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vì sao nên chọn cửa nhôm kính

Nhu cầu xây dựng tăng cao, mọi người hướng tới vẻ đẹp mang phong cách hiện đại chính vì thế cửa nhôm kính  ngày càng được sử dụng nhiều thời thời kỳ hiện nay. Cửa nhôm kính đang thay thế dần các loại sản phẩm khác như gỗ, cửa nhựa…

Do cửa nhôm kính ngày càng được gia công đẹp mắt chất liệu tốt, tinh tế hơn rất nhiều. Trước đây cửa nhôm kính chỉ được sản xuất bằng các loại nhôm kính thông thường vì thế có rất nhiều khuyết điểm yếu, không khít thường bị rò rỉ nước mưa sau một thời gian sử dụng. Làm cho công trình của bạn mất tính đi tính thẩm mỹ.


Lựa chọn cửa nhôm kính

Những năm trở lại đây cửa nhôm kính ngày càng hoàn thiện hoan về thẩm mỹ, chất lượng cao hơn. Tạo ra những ưu điễm hơn hẳn các loại cửa nhựa hay cửa gỗ. Vì thế các công trình xây dựng lớn ngày càng sử dụng cửa nhôm kính nhiều hơn là sử dụng cửa nhựa. Các nhà dân cũng đã dần thay thế cửa gỗ bằng cửa kính.

Thị trường nhôm kính ngày càng cạnh tranh các nhà sản xuất trong nước đã lien kết với các hãng nhôm kính hàng đầu thế giới để sản xuất ra những dòng nhôm kính phổ biến hơn với các công trình có giá cả hợp lý.

Hiện tại thị trường ở Việt Nam có rất nhiều hãng nhôm kính vừa tầm giá tiền các công trình bạn thi công. Phù hợp với khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao tại Việt Nam. Cửa nhôm kính còn tiết kiệm điện năng sưởi ấm hoặc làm mát; tính ổi định cao, không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, giữ cho cửa luôn kín, khít. Đặc biệt, hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.
----------------------------------------------------------------------
Công ty Cổ phần XNK và Xây Dựng Việt Đức

ĐC: 62 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel: 043 767 9388 – 0904 924 199 – 0902 199 759 (Ms.Dung)


Email: nhomkinhvietduc@gmail.com & info@nhomkinhvietduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét